• Những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng và hiện đại tại Mỹ Trân

    Cuộc sống ngày càng năng động, hiện đại và bận rộn bao nhiêu thì nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch lại càng trở nên thiết yếu bấy nhiêu. Khách sạn giờ đây không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trú nghỉ ngơi cho chuyến đi mà còn phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và thư giản của khách hàng.
    Thiết kế nội thất khách sạn luôn là một vấn đề quan trọng trong kế hoạch kinh doanh khách sạn. Một thiết kế nội thất khách sạn được coi là thành công phải là một thiết kế đẹp, tiện nghị và có tính khẳng định về thương hiệu của khách sạn ( hotel ) đó, sau đó phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các tầng lớp khác nhau.
    Click xem báo giá >> Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 giường ngủ hiện đại và sang trọng | Tư vấn thiết kế: 0902 61 33 97
    Nội Thất Mỹ Trân là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất khách sạn ( hotel ) sang trọng và hiện đại. Những công trình dự án mà chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện dựa trên sự chuyên nghiệp và sáng tạo để mang lại những yếu tố kiến trúc độc đáo, thể hiện được bản sắc riêng và đặc biệt là sự sang trọng quý phái giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
    Với kinh nghiệm trên 20 năm làm về nội thất cao cấp. Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình từ nhỏ đến lớn trải dài khắp cả nước: chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều nhiều khách sạn 5 sao, Khách sạn 4 sao, khách sạn 3 sao. Với phong cách từ hiện đại đến cổ điển và tân cổ điển, mới lạ, độc đáo, giá thành hợp lý cạnh tranh. Mỹ Trân với diện tích nhà xưởng hơn 3200m2, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, sản xuất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp ( hdf kháng ẩm cao cấp) đầu tư đồng bộ theo công nghệ châu âu.
    Nội Thất Mỹ Trân xin giới thiệu những mẫu thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất khách sạn, do công ty đã tư vấn và thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, luôn thể hiện được giá trị cũng như phong cách của gia chủ.
    Click xem báo giá >> Mẫu thiết kế nội thất khách sạn ( hotel ) tại Nghệ An | Tư vấn thiết kế: 0902 61 33 97
    Click xem báo giá >> Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại | Tư vấn thiết kế: 0902 61 33 97

    Xem báo giá mẫu này: Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Khách Sạn tại Hà Nội | Nội Thất Mỹ Trân: 0902 61 33 97

    Xem báo giá: Mẫu thiết kế nội thất Hotel tại Bắc Ninh | Nội Thất Mỹ Trân: 0902 61 33 97

    Xem báo giá: Mẫu kiến trúc phòng ngủ khách sạn hiện đại | Nội Thất Mỹ Trân:
    Nếu quý khách đang có ý tưởng về một không gian hoàn hảo cho thiết kế, thi công nội thất khách sạn ( hotel ) nhà bạn, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi. Nội Thất Mỹ Trân sẽ “hiện thực hóa” tất cả những sáng tạo của quý khách.
    Quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty thiết kế nội thất Mỹ Trân
    Số 5, Đường 12, KP4, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP HCM
    Phone: 0902 61 33 97
    Website:  www.noithatmytran.vn -www.noithat-nhaxinh.info - www.kientruc-nhaxinh.com
    Blog:https://thietkenoithatmytran.blogspot.com
    https://noithatmytranblog.wordpress.com/
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét