• Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp lung linh

    Nhà phố vốn là dạng nhà chỉ xuất hiện ở các thành phố, khu đô thị lớn – nhưng nơi mà mật độ dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện. Có những ngôi nhà phố nằm ở mặt tiền cạnh nút giao thông chính, cũng có nhà phố lọt thỏm trong các hẻm nhỏ, hay nhà phố sân vườn, …
    Những ngôi nhà phố luôn luôn phải đối mắt với nhiều vấn đề có thể phát sinh như diện tích eo hẹp hay rộng rãi, hình dáng khu đất xây dựng có góc cạnh, các bất tiện về nhà quay về hướng Tây, … Chính vì thế khi bạn có dự định xây dựng mái ấm ở các thành phố, khu đô thị thì việc bạn cần quan tâm nhiều đó là tìm kiếm các mẫu thiết kế nhà phố để lên ý tưởng cho chính ngôi nhà phố trong tương lai của mình giải quyết hết thảy các tồn đọng đó. Và chuyên mục Thiết kế nội thất nhà phố của Nội Thất Mỹ Trân ( Nội Thất Nhà Xinh ) ra đời nhằm thỏa mãn các yêu cầu, đòi hỏi đó của bạn, giúp bạn chạm một tay đến ngôi nhà mơ ước.

    Thiết kế nội thất nhà phố không chỉ làm cho căn nhà của bạn đẹp hơn quyến rũ hơn hơn nữa còn tôn lên vẽ đẹp rất riêng của căn nhà của bạn. Thiết kế nội thất nhà phố là bước cực kỳ quan trọng để cho ra đời một ngôi nhà hoàn hảo vừa đẹp về hình thức vừa hợp lý và công năng và quan trọng hơn hết là thỏa mãn hoàn toàn yêu cầu của chủ nhà.

    Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với bộ sofa bọc nỉ đi kèm bàn gỗ đơn giản nhưng sang trọng làm điểm nhấn trung tâm. Phòng khách như được thoáng hơn, rộng hơn nhờ những vách kính trong suốt để có thể nhìn ra khu vực tiểu cảnh phía ngoài.
    Đi qua phòng khách là đến khu vực bếp và phòng ăn. Từ tủ bếp, bàn ăn đến các khối trang trí kiến trúc sư đều sử dụng đồ gỗ với màu nâu đậm cùng tông với màu gỗ nội thất của toàn ngôi nhà. Mảng tường màu cam cùng bức tranh treo tường ở khu vực làm ăn là điểm nhấn làm bừng sáng không gian bếp. 
    Phòng ngủ chính được kiến trúc sư chú trọng thiết kế sau không gian phòng khách. Là nơi sinh hoạt riêng tư và tái tạo lại năng lượng của chủ nhà nên kiến trúc sư phải nghiên cứu, tìm hiểu sở thích và gu thẩm mỹ của chủ nhà để không gian sinh hoạt này không chỉ đẹp về mặt mỹ quan mà còn phù hợp với phong thủy.
    Giường, tủ, kệ trang trí và mảng tường đầu giường được thiết kế liền khối với chất liệu gỗ màu nâu sẫm đối lập với màu sáng của sơn tường. Bàn làm việc được thiết kế đơn giản với nhiều hộc đựng đồ và cùng màu với sơn tường như một sự điểm xuyết nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ chính.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

    Công ty Thiết Kế Nội Thất Mỹ Trân - Luôn đồng hành cùng bạn hướng đến tương lai. Nội thất Mỹ Trân luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn và giải đáp tất cả những trăn trở của bạn một cách chân thành nhất.

    HOTLINE: 0902 61 33 97

    Website: www.noithatmytran.vn - http://noithat-nhaxinh.info - http://kientruc-nhaxinh.com
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét