• Cập nhật 30 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ngất ngây

    Bên cạnh phòng khách, phòng ngủ là căn phòng quan trọng thứ nhì trong nhà. Không giống như phòng khách thường được thiết kế theo hướng hiện đại, lịch sự, thiết kế phòng ngủ thường nhắm đến mục tiêu thư giãn, lãng mạn và ấm áp.




    Không giống như phòng khách là nơi để tiếp khách, đối nội đối ngoại nên cần có 1 sự trang trọng nhất định còn phòng ngủ là chốn riêng tư, vì vậy bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình trong căn phòng này. Phòng ngủ  là nơi thư giãn sau cả ngày dài mệt mỏi, thiết kế phòng ngủ đẹp là vô cùng quan trọng, tuy phòng ngủ không cần quá nhiều đồ nội thất nhưng để căn phòng không trống trải và nhàm chán cần có kỹ năng thiết kế nhất định.

    Phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ , vì nó không chỉ mang lại một không gian đẹp và tinh tế mà nó còn cho bạn một không gian để thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình để có được một căn phòng ngủ đẹp phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay. Và bây giờ hãy cùng xem hơn 30 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại tinh tế này để tìm ra cho mình một thiết kế hợp ý và cùng trang hoàng lại không gian riêng tư của mình nhé!

    Nếu bạn là một cô gái, thì đây có thể là một ý tưởng hay để bạn tham khảo khi trang trí cho không gian phòng ngủ bằng những tông màu sáng, nhẹ nhàng, nữ tính như hồng và trắng. Đối diện với chiếc giường thay vì là một chiếc kệ tivi xinh xắn thì ở đây nó đã được biến đổi thành một màn ảnh rộng với máy chiếu giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích.
    Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
    Nếu muốn nội thất phòng ngủ thêm ấn tượng thì bạn hãy nghỉ đến những hệ thống đèn LED, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và nổi bật.
    Thi công nội thất phòng ngủ tại Thủ Đức
    Nội thất phòng ngủ hiện đại


    Với những đường nét trang trí và thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản và mạnh mẽ, đã tạo cho một không gian thông thoáng và mạch lạc cho căn phòng ngủ của bạn. Mỗi phòng ngủ được thiết kế mang một phong cách khác nhau. Phần đồ đạc nội thất được thiết kế đơn giản với chất liệu cao cấp, giúp tạo cảm giác thoải mái và cải thiện được giấc ngủ của chính bạn. Chính vì thế mỗi phòng ngủ được thiết kế một  phong cách khác nhau và sản phẩm đồ nội thất trong các căn phòng đó cũng có giá thành khác nhau.
    mẫu phòng ngủ hiện đại
    Phòng ngủ thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, phong cách hoàng gia
    mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng
    Phòng ngủ nam tính và có thiết kế lạ, chắc hẳn những quý ông độc thân sẽ rất thích thiết kế này


    Mẫu thiết kế phòng ngủ tiện nghi
    Mẫu phòng ngủ đẹp  | Nội Thất Mỹ Trân


    Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp


    Phòng ngủ hợp phong thủy


    Phòng ngủ đẹp - Công ty thiết kế Nội Thất Mỹ Trân


    Không gian phòng ngủ hiện đại


    Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại
    Thiết kế phòng ngủ tối giản với 2 màu đen trắng, kệ và bộ tranh treo tường khiến mẫu thiết kế này trở nên sang trọng


    Phòng ngủ không gian đẹp - Nội Thất Mỹ Trân


    Nội thất Phòng Ngủ 
    Thư giãn hoàn hảo, đơn giản, tiện dụng và đủ chức năng, 1 căn phòng ngủ với thiết kế Châu âu đúng nghĩa


    Thi công nội thất phòng ngủ tại TP HCM
    Thiết kế cũng hướng đến sự tối giản với sự bố trí ít đồ hơn hay tận dụng các không gian triệt để hơn để cho một căn phòng ngủ rộng rãi và thông thoáng.

    Thiết kế phòng ngủ sang trọng


    Phong cách phong ngủ sang trọng


    Một ưu điểm của phong cách hiện đại là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi vật liệu, hay đồ dùng để tạo ra những thiết kế phòng ngủ độc đáo theo phong cách riêng của mình. Bạn có thể tận dụng những tấm pallet gỗ có thể kết hợp với dây cáp treo để tạo ra những chiếc giường độc đáo.




    Nếu bạn muốn có những không gian sang trọng hơn hãy suy nghĩ tới tông màu xám nhạt kết hợp với ánh đèn vàng để tạo thêm cảm giác ấm cúng cho căn phòng.



    Noi that phong ngu được thiết kế độc đáo vừa tiện nghi vừa ấm áp để chủ nhân có không gian nghỉ ngơi thoải mái, những giấc ngủ an lành và để lại nhiều dấu ấn cho bất cứ ai.

    Phòng ngủ ngày nay được thiết kế mang nhiều phong cách độc đáo và hiện đại bởi cuộc sống ngày càng hiện đại, xã hội càng phát triển thì nhu cầu giải trí và thẩm mỹ nhà ở càng được chú trọng đầu tư thiết kế để mang đến không gian lý tưởng cho con người sống ý nghĩa hơn. Khi thiết kế phòng ngủ đẹp cần chú ý đến các yếu tố như nội thất, chất liệu nội thất, kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với kết cấu phòng và vừa ý chủ nhân giúp họ có một giấc ngủ ngon lành mỗi đêm. Mẫu noi that phong ngu được thiết kế đơn giản mang phong cách tinh tế và ấm áp được nhiều người yêu thích lựa chọn để thiết kế cho gian phòng ngủ của mình. Nội thất phòng ngủ gồm giường ngủ hiện đại kiểu hộp Nhật Bản bằng gỗ công nghiệp cao cấp màu nâu nhạt kết hợp hài hòa với đệm trắng tinh tế dễ ru chúng ta và giấc ngủ ngon. Trên tường được trang trí thêm một bức tranh nghệ thuật độc đáo và tinh tế cùng với một chiếc gương ấn tượng hình hoa màu xám xanh chắc chắn là một điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế nội thất phòng ngủ này. 










    Đối với những người yêu thích thiên nhiên ta có thể trang trí căn phòng với vật liệu gỗ và cây cối nhiều hơn hay với những hoa văn được chạm trỗ tinh xảo từ vật liệu gỗ.

    Hoặc bạn có thể vẽ lên bức tường đầu giường những hình ảnh mà mình yêu thích, có thể là một bức tranh hoa anh đào mang đậm chất mùa xuân.

    Một không gian phòng ngủ với nội thất gỗ cùng với những tông màu trung tính để tạo cảm giác mộc mạc giản dị.


    Thêm chú thích








    Mẫu phòng ngủ tinh tế với đồ nội thất hoàn toàn mãu trắng dành cho những phụ nữ yêu sạch sẽ








    Nếu bạn không thích sự đơn điệu bạn có làm cho căn phòng ngủ lung linh hơn với hệ thống đèn LED hay những điểm nhấn màu sắc nổi bật từ đồ nội thất.



    Hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, phòng ngủ này có lẽ chính là địa điểm tuyệt vời để tình yêu bùng cháy

    Những phong cách thiết kế khác nhau: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển đều được Thiết kế Nội Thất Mỹ Trân chúng tôi liên tục cập nhật và mang đến những xu hướng mới nhất vào trong thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ của quý khách hàng.


    Công ty Thiết Kế Nội Thất Mỹ Trân – Luôn đồng hành cùng bạn hướng đến tương lai. Nội thất Mỹ Trân luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn và giải đáp tất cả những trăn trở của bạn một cách chân thành nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Đc: Đường số 12, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM




    Hotline: 0902 61 3397
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét